มิติสังคม
กลุ่มบริษัทฯ มีนโยบายดำเนินธุรกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility: CSR) ภายใต้หลักพื้นฐานทางจริยธรรม เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
พร้อมทั้งนำหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีมาเป็นแนวทาง เพื่อรักษาดุลยภาพของการดำเนินงาน รวมถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งในด้านการสร้างงานและด้านเศรษฐกิจ ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม การสนับสนุนการศึกษา ศิลปวัฒนธรรม การดูแลสุขภาพอนามัยความปลอดภัยของผู้คนในชุมชนตลอดจนการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสียของกลุ่มบริษัทฯ อันจะนำไปสู่การพัฒนาธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน
นโยบายดำเนินธุรกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคม

การจ้างพนักงาน
กลุ่มบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับพนักงาน โดยจะไม่ใช้แรงงานที่ไม่ถูกต้องในการผลิตสินค้า รวมถึงแบรนด์สินค้าทุกแบรนด์ที่กลุ่มบริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย เช่น แบรนด์ Marimekko ให้ความสำคัญด้านแรงงานอย่างมากโดยสินค้าต้องไม่ผลิตโดยการใช้แรงงานที่ไม่ถูกต้อง

การสร้างอาชีพ
กลุ่มบริษัทฯ คำนึงถึงการสร้างอาชีพและรายได้ต่อเกษตรไทยโดยวัตถุดิบที่กลุ่มบริษัทฯ เลือกใช้ในผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Harnn จะเป็นวัตถุดิบท้องถิ่นที่กลุ่มบริษัทฯ สรรหาจากเกษตรกรในประเทศไทย เช่น น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันปาล์ม เป็นต้น