HARNN Holiday 2024 Collection - Beyond the Scents ตอกย้ำแนวคิดเรื่องความยั่งยืน เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ "Eco-Friendly Packaging"

06 ธันวาคม 2567

HARNN แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ความงามเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ภายใต้การบริหารของ ธนจิรา กรุ๊ป แสดงเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ในด้านนโยบายความยั่งยืน (Sustainability) และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม โดยดำเนินงานภายใต้แนวคิด "ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมการใช้วัสดุรีไซเคิล” เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกที่ยั่งยืนต่อโลกและชุมชน

โดย HARNN Holiday 2024 Collection: Beyond the Scents แสดงถึงความตั้งใจ ในการสนับสนุนแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยคอลเลกชันนี้ได้นำเสนอการปรับเปลี่ยนดีไซน์บรรจุภัณฑ์ในกลุ่ม HARNN Homey Diffuser Set ที่เลือกใช้วัสดุจากพลาสติกรีไซเคิล (Recycle PET หรือ rPET) ซึ่งมีส่วนช่วยลดปริมาณขยะพลาสติกและส่งเสริมการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ HARNN ยังได้พัฒนาถุงผ้ารักษ์โลกที่ผลิตจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เพื่อตอบแทนลูกค้า โดย กระเป๋าขนาดเล็ก ผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิลจำนวน 10 ขวด และ กระเป๋าโอเวอร์ไซส์ ผลิตจากขวดพลาสติกถึง 41 ขวด ซึ่งช่วยลดการสร้างพลาสติกใหม่ และเพิ่มคุณค่าของการนำวัสดุกลับมาใช้ซ้ำ

กลยุทธ์ความยั่งยืนของธนจิรา กรุ๊ป ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ แต่ยังมีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคและสังคมตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

#HARNN

#TANACHIRA