ธนจิรา กรุ๊ป ตอกย้ำความสำเร็จจากแคมเปญ Black Friday
03 ธันวาคม 2567
บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น (TAN) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จจากแคมเปญ Black Friday เพื่อร่วมเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ส่งผลให้ยอดขายเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ และยืนยันถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ในเครือธนจิรา ทั้ง 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่
- กลุ่มธุรกิจแฟชั่น (Marimekko, GANNI, United Arrows)
- กลุ่มไลฟ์สไตล์ (PANDORA, Cath Kidston)
- กลุ่มความงามและสุขภาพ (HARNN, HARNN Wellness & Hospitality)
- กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม (Gordon Ramsay Bread Street Kitchen & Bar, Gordon Ramsay Street Pizza)
ความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนถึงกลยุทธ์หลักของเราที่มุ่งมั่นในการคัดสรร ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างเข้าใจและใส่ใจ
ธนจิรา กรุ๊ป ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้า และบริการด้วยคุณภาพ ภายใต้พันธกิจในการเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ระดับภูมิภาค เสริมสร้างคุณค่าและประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าทุกมิติ
#TANACHIRA
#TAN