HARNN Heritage Spa ณ ANA InterContinental Beppu Resort & Spa คว้ารางวัล 5 ปีซ้อน จาก World Spa Awards

11 ตุลาคม 2567

กลุ่มธุรกิจหาญ เวลเนส แอนด์ ฮอสพิทอลลิตี้ (HARNN Wellness & Hospitality) ภายใต้การบริหารของธนจิรา กรุ๊ป มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับความสำเร็จของ HARNN Heritage Spa ณ ANA InterContinental Beppu Resort & Spa ประเทศญี่ปุ่น ในการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในกลุ่ม Japan's Best Resort Spa จาก World Spa Awards ติดต่อกันเป็นที่ 5 โดยรางวัลนี้ สะท้อนถึงมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และการบริการที่ได้คุณภาพมาตรฐานระดับสากล รวมถึงศาสตร์แห่งการนวดผสานภูมิปัญญาไทย ทำให้ HARNN Heritage Spa เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับจากทุกคนทั่วโลก

HARNN Heritage Spa ณ ANA InterContinental Beppu Resort & Spa ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของเมือง Beppu ที่มีชื่อเสียงในด้านบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ โดยยึดปรัชญาการฟื้นฟูความสมดุลร่างกายและจิตใจ ผ่านสุนทรียะแห่งการปรนนิบัติสัมผัสธาตุทั้ง 5 ของ HARNN ครอบคลุมการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ การนวดบำบัด และการผ่อนคลายทางจิตใจ สร้างความสงบและฟื้นฟูพลังงานให้ผู้มาเยือนได้อย่างแท้จริง

ธนจิรา กรุ๊ป ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าทั่วโลก และรู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจในการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศในระดับสากล