ถอดรหัสแนวคิด คุณธนพงษ์ จิราพาณิชกุล พา Marimekko ในไทยเข้าสู่เวทีระดับภูมิภาค ตามเป้าหมายธนจิรากรุ๊ป
19 กันยายน 2567
กลยุทธ์ความสำเร็จของ Marimekko ในประเทศไทย ผ่านลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เต็มไปด้วยการสร้างแรงบันดาลใจ และความมีชีวิตชีวา สู่การสร้าง Marimekko Community รวมผู้คนซึ่งหลงรัก Iconic Pattern อย่างสร้างสรรค์
ถอดรหัสแนวคิดโดย คุณธนพงษ์ จิราพาณิชกุล CEO TANACHIRA GROUP กับการเดินทางของ Marimekko ตลอด 9 ปีในประเทศไทย และขยายไปสู่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมมุ่งมั่นสร้างโอกาสและเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ในอนาคต
ขอขอบคุณ: VDO ในงาน Capital Markets Day Marimekko Oyj ณ กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์