Cath Kidston เปิด Concept Store แห่งใหม่ ณ เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี มอบความสดใสด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์

22 สิงหาคม 2567

Cath Kidston แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษที่มีชื่อเสียงจากลายพิมพ์สไตล์โมเดิร์นวินเทจอันโดดเด่น ภายใต้การบริหารของบริษัท ธนจิรา กรุ๊ป เปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพศูนย์กลางการค้าของภาคใต้ตอนบน เจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัวคนรุ่นใหม่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

Cath Kidston Concept Store แห่งใหม่นี้ ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่โดดเด่นและน่าจดจำ ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ที่สดใสและเต็มไปด้วยสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นำเสนอบรรยากาศที่ไม่เพียงเป็นแค่ร้านค้า แต่ยังเป็นสถานที่ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสถึงความเป็นไลฟ์สไตล์แบบ Cath Kidston ได้อย่างเต็มที่ ถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้ง ตกแต่งบรรยากาศเน้นความเป็นไลฟ์ไตล์สดใส ให้แก่ลูกค้า พร้อมยังคัดสรรสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด ไอเทม Homeware และกระเป๋าหลากหลายลายพิมพ์ เพื่อเติมเต็มความต้องการให้กับทุกกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

ปัจจุบัน Cath Kidston Concept Store มีสาขาปักหมุดกระจายอยู่ในจังหวัดท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์กของแต่ละภาคทั่วประเทศ อาทิ เชียงใหม่, ชลบุรี, อุดรธานี, นครราชสีมา และล่าสุดสุราษฎร์ธานี

พบกับ Cath Kidston Concept Store ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี

#CathKidston #TAN #TANACHIRA