Marimekko นำเสนอ 'Maridenim' คอลเลคชันเดนิม ดีไซน์คลาสสิก เหนือกาลเวลา ควบคู่กับการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

09 สิงหาคม 2567

Marimekko ไลฟ์สไตล์แฟชั่นแบรนด์ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์จากประเทศฟินแลนด์ ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท ธนจิรา กรุ๊ป จัดงานแนะนำคอลเลคชัน ‘Maridenim’ หนึ่งในคีย์ไอเทมประจำฤดูกาลนี้ โดยมีคุณกร PROXIE @gorn.proxie และคุณมินนี่ ภัณฑิรา @mintira.q พร้อมด้วย KOLs อินฟลูเอนเซอร์ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ เซ็นทรัลชิดลม

การเปิดตัว Marimekko Maridenim ในครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจจากความสวยงามในวิถีชีวิตประจำวัน ส่งผ่านสู่งานออกแบบอย่างสร้างสรรค์ ถือเป็นครั้งแรกของ Marimekko ที่ขยายไลน์ไปสู่เดนิมพรีเมียม ต่อยอดจากไอเท็มไลฟ์สไตล์ โดยเลือกใช้ลวดลายพิมพ์ไอคอนิกของดอก Unikko และดีไซน์คลาสสิก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แมตซ์ได้ทั้งเสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ต และกางเกงเดนิม มีให้เลือกถึง 3 สไตล์ คือ Legacy Straight, Classic Wide และ Cool Barrel ใน 4 เฉดสีคลาสสิก Mid Indigo, Light Indigo, Black และ Washed Black

อีกทั้ง ยังยึดแนวทางการผลิต The Jeans Redesign สนับสนุนหลักการเศรษฐกิจหมุนเวียน ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุผ้าฝ้ายออร์แกนิก ใช้ฮาร์ดแวร์น้อยที่สุด สอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่เน้นความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดย Maridenim ได้อวดโฉมครั้งแรกในงาน Copenhagen Fashion Week เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับกระแสผลตอบรับที่ดี รวมถึงในไทยด้วย

ร่วมครีเอทลุคในสไตล์โปรดกับ Maridenim ได้แล้วที่ Marimekko ทั้ง 13 สาขา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tanachira.co.th

#Marimekko #MarimekkoThailand #Maridenim #TAN #TANACHIRA