PANDORA เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด PANDORA ESSENCE

24 พฤษภาคม 2567

นำเสนอแรงบันดาลใจจากลวดลายธรรมชาติผ่านดีไซน์เรียบหรู

PANDORA (แพนดอร่า) จิวเวลรีชั้นนำสัญชาติเดนมาร์ก ภายใต้การบริหารงานของธนจิรา กรุ๊ป จัดงานเปิดตัวคอลเลกชัน ‘PANDORA ESSENCE’ โดยมีคุณสุภัชฌา ตังคณานันท์, Head of Lifestyle Strategic Marketing Group นำเสนอแรงบันดาลใจและที่มาของคอลเลกชันใหม่นี้ ซึ่งมาจากแนวคิดของความเรียบง่าย เน้นลวดลายธรรมชาติด้วยดีไซน์สุดเรียบหรู อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นความใส่ใจผ่านการรังสรรค์ชิ้นงานจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญของแพนดอร่า เป็นคอลเลกชันที่สวมใส่ได้ทุกวัน สามารถถ่ายทอดบุคลิกภาพและทัศนคติของตนเองผ่านเครื่องประดับอย่างมีเอกลักษณ์ออกมาใน 3 รูปแบบ

  1. Organic Shapes โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ล้อไปกับลายเส้นและสัดส่วน ความโค้ง เว้า ผสานเข้ากับแสงเงาของ Sterling silver และ 14k Gold plated ทำให้เกิดเป็นความเรียบง่ายที่งดงาม
  2. Organic Shapes & Pearls มาพร้อมการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเย้ายวนราวกับความพริ้วไหวของริบบิ้น ตกแต่งด้วยไข่มุกที่เปล่งประกาย เข้าได้กับทุกสไตล์และทุกโอกาส
  3. Essentials ดีไซน์เรียบหรูเหนือกาลเวลา เหมาะในทุกโอกาส ลงตัวได้อย่างไร้ที่ติในทุกการเปลี่ยนผ่านของช่วงเวลา

ภายในงานมีนักแสดงวัยรุ่นอย่าง ใบปอ-ธิติยา @bbaiporuary และอินฟลูเอนเซอร์มากมายร่วมงาน และได้ร่วมชิมเมนูสุดพิเศษที่รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันนี้ รังสรรค์โดยเชฟนิค-ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ เจ้าของและเฮดเชฟของวังหิ่งห้อย

ค้นพบสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ผ่านดีไซน์อันโดดเด่นจากธรรมชาติไปกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก PANDORA ESSENCE ได้แล้วที่ร้าน PANDORA 47 สาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์

#PANDORATHAILAND #PANDORAESSENCE #TANACHIRA