ธนจิรา เดินหน้าสร้างสถิติใหม่อีกครั้งด้วยรายได้ต่อไตรมาสสูงสุดออลไทม์ไฮ (ATH) นับตั้งแต่ก่อตั้ง

10 พฤษภาคม 2567

TAN ประกาศผลงานประจำไตรมาสที่ 1 ปี 67 อย่างน่าประทับใจโดยทำรายได้ต่อไตรมาสสูงสุดเป็นประวัติการณ์ กวาดรายได้รวม 458 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 30% และมีกำไรสุทธิส่วนของกลุ่มบริษัทฯ 60.4 ล้านบาท เติบโต 21% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยเป็นผลการดำเนินงานที่มาพร้อมกับอัตรากำไรขั้นต้นที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์เช่นกัน

ทั้งนี้รายได้เป็นไปตามเป้าหมายของ (1)สร้างยอดขายของสาขาเดิม (2)การขยายสาขาใหม่ที่สร้างผลตอบแทนได้ดี และ (3)การขยายธุรกิจสู่กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม โดยกำไรที่เพิ่มขึ้นมาจากการเพิ่มของยอดขายสาขาเดิม ซึ่งเป็นอัตราเติบโตที่มากกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมค้าปลีกในประเทศ และแบรนด์แพนดอร่า มารีเมกโกะ ที่เติบโตโดดเด่น สะท้อนถึงความสำเร็จของกลุ่มบริษัทในการส่งมอบคุณค่าที่ดีที่สุดของแบรนด์ต่างๆให้กับลูกค้าเป้าหมาย

ทั้งนี้แบรนด์หาญ ยังคงเติบโตได้ดีเช่นกัน และอยู่ในขั้นตอนการเตรียมความพร้อมในการส่งออกไปจีนภายในไตรมาส 3 ของปีนี้ ฟากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มผลตอบรับดีต่อเนื่อง และสามารถสร้างอัตรากำไรขั้นต้นให้กับกลุ่มบริษัทได้ดีมากเช่นกัน

อีกทั้งกลุ่มบริษัทเล็งเปิดสาขาแรกของแบรนด์ UNITED ARROWS จากประเทศญี่ปุ่นภายในเดือน มิถุนายน โดยกลุ่มบริษัทยังคงมุมมองรายได้และกำไรเติบโตเพิ่มอีก 20% ภายในปีนี้

ติดตามข่าวสารผลประกอบการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.set.or.th/th/market/news-and-alert/newsdetails?id=17152924536351&symbol=TAN

#TANACHIRA #TAN