ธนจิรา กรุ๊ป รุกตลาดจีน จัดตั้งบริษัทย่อย HARNN Greater China ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเป็น 25% ภายใน 3 ปี

04 เมษายน 2567

ธนจิรา กรุ๊ป นำโดย คุณธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลงนามสัญญาจัดตั้งบริษัทย่อย (Subsidiary) HARNN Greater China Company Limited ร่วมกับหุ้นส่วนทางธุรกิจในจีน เพื่อขยายธุรกิจและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HARNN ในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ตามแผนกลยุทธ์ปี 2567 ที่ได้แถลงไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

การจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทย่อยในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดการดำเนินธุรกิจของ HARNN ในประเทศจีน นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการทำการตลาดออนไลน์ผ่าน Tmall Global ในปี 2563 และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ด้วยผลิตภัณฑ์ HARNN ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวจีนได้เป็นอย่างดี นำไปสู่การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบออฟไลน์ในครั้งนี้ ซึ่งการร่วมลงทุนกับหุ้นส่วนทางธุรกิจในจีนที่มีความเชี่ยวชาญ จะช่วยให้ HARNN เข้าถึงระบบเครือข่ายผู้กระจายสินค้าในแต่ละมณฑล (Provincial Agent) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยบริษัทฯ จะให้สิทธิการจำหน่าย และการกระจายสินค้า แยกเป็นแต่ละมณฑล เพื่อให้สินค้าได้กระจายโดยผู้เชี่ยวชาญในตลาดพื้นที่นั้นๆ โดยมีเครือข่ายของตัวแทนจำหน่าย (Distributor) ที่มีความรู้ ความสามารถในการสร้างแบรนด์และทำการตลาด สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

ด้วยความต้องการของสินค้า ศักยภาพของตลาดขนาดใหญ่ ประกอบกับความเชี่ยวชาญของหุ้นส่วนทางธุรกิจ และประสบการณ์ของธนจิรา กรุ๊ป จะทำให้ HARNN ประสบความสำเร็จในประเทศจีน และสร้างยอดขายเติบโตเพิ่มสัดส่วนรายได้ของกลุ่มจากต่างประเทศเป็น 25% ภายใน 3 ปี

สำหรับแผนการดำเนินงาน ธนจิรา กรุ๊ป เตรียมส่งออกสินค้า HARNN ล็อตแรกสำหรับตลาดออฟไลน์จีนในไตรมาสที่ 3 ของปี 2567 และมีแผนเปิดร้าน HARNN Flagship Store สาขาแรกในเมืองหางโจว ในไตรมาสที่ 3 เช่นกัน ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของธนจิรา กรุ๊ป ในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ระดับภูมิภาค และสร้างแบรนด์ HARNN ให้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในระดับโลก

#HARNN #TANACHIRA #TAN