HARNN เดินหน้าขยาย 3 สาขา กระจายสู่ภูมิภาค เติบโตต่อเนื่องเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนไทย

08 ธันวาคม 2566

HARNN (หาญ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์บิวตี้เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม (Luxury Lifestyle Beauty) ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท ธนจิรา กรุ๊ป เดินหน้าขยาย 3 สาขา กระจายสู่ภูมิภาคทั่วประเทศ ได้แก่ สาขา The Mall บางกะปิ, MAYA เชียงใหม่ และ Central Pattaya Beach ในรูปแบบ Concept Store ล่าสุดรวม 24 สาขาในประเทศ มุ่งเน้นขยายใน Strategic Location อย่างศูนย์การค้าและสนามบิน ไปยังหัวเมืองสำคัญของทุกภูมิภาคในประเทศไทย เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าคนไทยกลุ่มใหม่ อาทิ คนรุ่นใหม่และวัยทำงาน (New Gen & Young Working Age) เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงชาวต่างชาติที่อาศัยในเมืองไทยและนักท่องเที่ยว (Expat & Tourist) ที่ให้คุณค่ากับการดูแลตัวเองและสิ่งแวดล้อม ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนแบรนด์ในอนาคต ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการดูแลสุขภาพและความงาม ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสังคม เข้าถึงชีวิตประจำวันครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ในไลน์ Personal Care, Body Care, Aromatherapy และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมจาก Vuudh (วุฒิ)

อีกทั้งคุณภาพและเอกลักษณ์ของแบรนด์อันโดดเด่นจึงเป็นแบรนด์ไทยที่ครองใจชาวต่างชาติทั่วโลก ทำให้ HARNN เติบโตสู่ตลาดต่างประเทศ ปัจจุบันได้ขยายแบรนด์ในตลาดต่างประเทศอันได้แก่ ประเทศจีน สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น ฮ่องกง และซาอุดิอาระเบีย ทั้งในรูปแบบ Owned Store และ Wellness พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ต่อเนื่องทั้งไทยและต่างประเทศในปี 2567

#HARNN

#TANACHIRA