ธนจิรา กรุ๊ป ต้อนรับคุณ Hannah Olala บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากเวียดนามอย่างอบอุ่น

25 มิถุนายน 2567

บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณธนพงษ์ จิราพาณิชกุล CEO พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของบริษัทฯ คุณ Dennis Tuan Huy Country Manager TANACHIRA Vietnam คุณสัญชัย นิลทรงกลด Business Development Director และคุณณัฐกมนรักษ์ ไวยวุฒิกมลกร Commercial Development & Merchandising Director ได้ให้การต้อนรับคุณ Hannah บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศเวียดนาม ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน ในการมาเยือนประเทศไทยอย่างอบอุ่น

ในโอกาสนี้ คุณ Hannah ได้แสดงความสนใจและชื่นชอบ HARNN ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์บิวตี้ของกลุ่มธนจิราเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ร่วมทำ Live Streaming ในเวียดนามมาแล้วมาทั้งหมด 2 ครั้ง เป็นการสะท้อนความเข้าใจในการใช้กลยุทธ์การตลาดในพื้นที่ของกลุ่มธนจิรา ที่ช่วยให้ HARNN ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเวียดนามในช่วงเริ่มต้นได้เป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนแบรนด์ HARNN เข้าสู่ระดับสากลให้ยั่งยืนต่อไป

ธนจิรา กรุ๊ป ยึดมั่นภายใต้ปรัชญาการทำงานที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักในการบริหารงานให้สำเร็จในระยะยาว

#TAN #TANACHIRA #TANACHIRAVIETNAM