GANNI แบรนด์แฟชั่นจากโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก บริหารงานโดยสองสามี-ภรรยา Ditte Reffstrup ผูู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และ Nicolaj Reffstrup ผู้ก่อตั้ง สองกำลังสำคัญผู้ช่วยกันสร้างสรรค์และผลักดันแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักภายใต้สไตล์ Scandi 2.0

เสื้อผ้าที่ออกแบบมาให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจ คล่องตัว และทำทุกอย่างได้อย่างไร้ขีดจำกัด สำนักงานของ GANNI ตั้งอยู่ใน โคเปนเฮเกน ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ก และเซี่ยงไฮ้ มีร้านจำหน่ายแฟชั่นไอเท็มมากกว่า 600 แห่งทั่วโลก รวมถึงมี GANNI STORE มากกว่า 40 แห่ง ทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกาและเอเชีย มีช่องทางให้ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ GANNI.com ให้บริการจัดส่งสินค้าใน 35 ประเทศทั้งในออสเตรเลีย แคนาดา เกาหลีใต้และอื่นๆ

นอกจากนี้ GANNI ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับ 'Certified B Corporation' มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสังคม มีความโปร่งใส และให้ความสำคัญในเรื่องการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยทางแบรนด์ได้มีการเผยแพร่คำมั่นสัญญาใน Responsibility Report ต่อสาธารณชนในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้ได้ 50% ภายในปี 2027 รวมถึงตั้งเป้า 100% ในการผลิตสินค้าในแต่ละคอลเลกชันจากวัสดุรีไซเคิล, ออร์แกนิก และวัสดุที่มีกระบวนการผลิตไม่ซับซ้อน พร้อมประกาศยกเลิกการใช้หนังสัตว์ในการผลิตรองเท้าและเครื่องประดับภายในปี 2023 อีกด้วย

ปัจจุบัน GANNI มีระบบ Traceability 100% ในทุกกระบวนการการผลิตสินค้าตั้งแต่ Stage 1-4 รวมถึงมีการตีพิมพ์รายชื่อซัพพลายเออร์ใน The Open Apparel Registry อย่างโปร่งใส

สินค้าของแบรนด์

GANNI

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GANNI