นำเสนอ 'ความเป็นไทย' ควบคู่กับความทันสมัยในด้านสปา แบรนด์สปาที่แตกต่างกัน 4 แบรนด์ ได้แก่ HARNN Heritage Spa, by HARNN, THE Spa by HARNN และ SCape by HARNN

HARNN สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงโดยใช้ส่วนผสมและวิธีการจากธรรมชาติที่รวบรวมจากช่างฝีมือไทยรุ่นต่อรุ่น นอกจากนี้ยังพยายามเปลี่ยนแปลงวิธีการเลี้ยงดูจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของคุณ

การเติมเต็มชีวิตของทุกคนอย่างมีความหมายยังคงเป็นสิ่งสำคัญต่อปรัชญาของ HARNN สิ่งนี้ผลักดันให้ HARNN ยกระดับภูมิปัญญารุ่นต่อรุ่นด้วยนวัตกรรมล่าสุด ปรับปรุงความสามารถของแบรนด์ด้านสุขภาพในการควบคุมศักยภาพของธรรมชาติ และรับประกันการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการที่มีคุณภาพสูงสุด

วิสัยทัศน์ของ HARNN คือการเป็นผู้นำ สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นตัวแทนของความเป็นไทยร่วมสมัยทั่วเอเชียในโลกใหม่แห่งความงามและความเป็นอยู่ที่ดี นับตั้งแต่ก่อตั้ง HARNN ได้ค้นพบและสำรวจศักยภาพในการบำบัดและรักษาโรคของธรรมชาติด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ความเกี่ยวข้องของ HARNN ในตลาดส่วนใหญ่เกิดจากการประยุกต์การวิจัยและข้อมูลเชิงลึกของแบรนด์ในด้านผลิตภัณฑ์ กระบวนการดำเนินงาน กลยุทธ์การตลาด การพัฒนาแบรนด์และแนวคิด และการจัดการร้านค้าปลีก HARNN ยังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยแนวทางเชิงประสบการณ์ในการค้าปลีก โดยจะรวบรวมประสบการณ์ที่ดื่มด่ำที่ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมและเชื่อมต่อกับแบรนด์

ที่ตั้งร้านค้า

ทั้งหมด
15

Owned & Operate

ประเทศไทย
4
ญี่ปุ่น
3

FRANCHISE

ประเทศไทย
3
ฮ่องกง
1
เวียดนาม
1
ญี่ปุ่น
2
ซาอุดีอาระเบีย
1

*ณ เดือนมิถุนายน 2567

สินค้าของแบรนด์

HARNN wellness and Hospitality

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Harnn Wellness and Hospitality