TANACHIRA เดินหน้ารุกตลาดไลฟ์สไตล์แฟชั่นต่อเนื่อง เปิดตัว GANNI สโตร์แรกในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

07 November 2023

GANNI แบรนด์แฟชั่นที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากดินแดนสแกนดิเนเวีย ภายใต้นิยาม Smart Luxury ความหรูหราในสไตล์ที่ชัดเจน ไม่อิงกระแส เปี่ยมด้วยแพชชั่นที่มุ่งไปข้างหน้าด้วยดีเทลที่ไม่เหมือนใคร ตลอดจนการแสดงจุดยืนในเรื่องของ Sustainable Fashion ทำให้แบรนด์ GANNI ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาได้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่า GANNI จะสร้างความประทับใจให้สาวกแฟชั่นชาวไทยด้วยเช่นกัน

GANNI Bangkok Store ยกทัพแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชันใหม่ล่าสุด ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญเรื่องแนวคิดแฟชั่นกับความยั่งยืนควบคู่ไปในสไตล์ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้ากับทุกรสนิยม ลวดลายบนเสื้อผ้ามีลูกเล่นเป็นเอกลักษณ์ ซิลลูเอทให้เหมาะกับทุกรูปร่างและไอเท็มที่เหนือกาลเวลาสามารถใส่ได้นานไม่มีเอาท์เปรียบได้กับลายเซ็นของแบรนด์ GANNI ที่ทำให้ทุกคนนึกถึง อีกทั้งภายในสโตร์ยังได้ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายมินิมอลตามสไตล์เดนิช และผสมผสานไปกับกลิ่นอายความมีชีวิตชีวาของเมืองกรุงเทพมหานครโดยคำนึงถึงเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งชวนน่าจดจำให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นชาวไทยและแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

เหล่า #GANNIGIRLS เตรียมพบกับ Wishlist ของ GANNI ICONS และคอลเลคชันล่าสุด ได้ที่ GANNI’s Bangkok store สโตร์แห่งแรกของประเทศไทยใจกลางกรุงเทพฯ ในวันที่ 15 ธ.ค.นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

#GANNI #GANNIBANGKOK #TANACHIRA