Cath Kidston ร่วมกับ Sea life Bangkok Ocean World ชวนคุณหนูๆและครอบครัวเปิดประสบการณ์ การผจญภัยท่องโลกใต้ทะเล

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์แนววินเทจ ภายใต้การบริหารโดยกลุ่มบริษัทธนจิรากรุ๊ป เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มเด็ก ได้แก่ กระเป๋าเป้, กระเป๋าใส่เครื่องเขียน, ขวดน้ำ และแอคเซสซอรี่ ที่ดีไซน์มาในลายปริ้นท์ “Mermaid” นางเงือกน้อยที่สื่อถึงความสนุกสนานและสดใส และในโอกาสเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ แคท คิดสตันได้ร่วมกับ Sea life Bangkok Ocean World พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำใต้ดินใจกลางกรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ให้กับคุณหนูๆและครอบครัวได้เปิดโลกกว้างท่องโลกใต้ทะเล กับสัตว์น้ำมากมายกว่า 10,000 ชนิด กับแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่เดือนพย.-ธค.นี้ เพียงลูกค้าซื้อสินค้าในกลุ่มเด็กตั้งแต่ 2,500 บาท รับฟรีบัตรเข้าชม Sea life Bangkok Ocean World และพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ และต่อที่ 2 เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาท สามารถนำใบเสร็จแลกซื้อบัตรเข้าชม Sea Life Bangkok และนั่งเรือท้องกระจก (Glass Bottom Boat) ชมฉลาม ปลากระเบน และปลานานาชนิดแบบใกล้ชิด ในราคาพิเศษเพียง 700 บาท อีกด้วย
ปัจจุบันแบรนด์แคท คิดสตันมีสัดส่วนของสินค้ากลุ่มแม่และเด็ก รวมถึงเสื้อผ้าแฟชั่น และ Home Collection คิดเป็นร้อยละ 50 โดยมีอัตราการเติบโตของยอดขายในกลุ่มดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น จึงมุ่งต่อยอดด้วยการมอบสิทธิพิเศษ และสร้างความแตกต่างผ่านแคมเปญโปรโมชั่น ,กิจกรรมต่างๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์ในรูปแบบของ CRM เพื่อสร้างความพึงพอใจและมอบประสบการณ์พิเศษต่อเนื่องตลอดทั้งปี
#CathkidstonTH #SealifeBangkok #Kids #CathKids #TANACHIRA